[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Phẫu thuật hàm hô kết hợp niềng răng chỉnh nha


Đối với các trường hợp hô xương nền xương hàm trên, tùy vào tình trạng có thể chọn lựa phương pháp phẫu thuật cắt toàn bộ xương hàm trên Lefort I ( chỉ cắt xương hàm trên), xương hàm trên sẽ được đẩy ra trước trong các trường hợp móm, hay ra sau trong trường hợp hô vẩu hàm trên ( tuy nhiên bị giới hạn do có thể gây cản trở đường thở).

Phương pháp phẫu thuật cắt toàn bộ xương hàm trên Lefort II ( cắt xương hàm trên và một phần mũi nếu phần mũi cũng bị khiếm khuyết), đây là phương pháp phẫu thuật cực khó chỉ có rất ít bài sỹ chuyên phẫu thuật hàm mặt giỏi và kinh nghiệm mới có thể thực hiện phẫu thuật hàm hô thành công.

Đối với trường hợp hô do xương nền xương hàm dưới, thực hiện phẫu thuật hàm bằng kỹ thuật BSSO cắt và chẻ xương hàm dưới vùng góc hàm hai bên và đẩy lùi ra sau điều trị móm hay vẩu hàm dưới, phưng pháp phẫu thuật này đòi hỏi phải có hệ thống máy móc, trang thiết bị, dụng cụ tiên tiến, và bác sỹ nhiều kinh nghiệm về  các ca phẫu thuật hàm mặt và được tiến hành và gây mê tại bệnh viện.

Như vậy, việc bệnh nhân tự chuẩn đoán mình là hô răng hay hô hàm và yêu cầu thực hiện phẫu thuật hàm để đẹp ngay là rất nguy hiểm cho sức khỏe của chính mình và dễ để lại biến chứng. Chính vì thế, việc đến khám và được tư vấn bởi một Bác sỹ chuyên về hàm mặt, đặc biệt là bác sỹ chuyên về niềng răng là điều cần thiết trước khi thực hiện  điều trị bằng kỹ thuật nào. Tại các nước phát triển như Mỹ, Đức, Bác sỹ chuyên khoa niềng răng sẽ được thăm khám và lên kế hoạch điều trị cho bệnh nhân hô, móm đồng thời  kết hợp với bác sỹ thực hiện phẫu thuật hàm mặt tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm cho các bệnh nhân theo đúng quy trình chuẩn của thế giới.


thẩm mỹ hàn quốc 3D là địa chỉ uy tín để bạn thực hiện phẫu thuật hàm hô.! 

Start typing and press Enter to search