[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Pháp đồ điều trị hàm hô


Sau đây là pháp đồ điều trị hàm hô tại thẩm mỹ hàn quốc 3D
Bước 1 : Bác sĩ thực hiện thăm khám và tiến hành tư vấn và chỉ định kế hoạch chữa trị. Để thực hiện phẫu thuật hàm hô, các bác sĩ sẽ dùng đường cắt LEFORT Ivà BSSO để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho ăn nhập với khuôn mặt giúp chỉnh hình hô móm tạo khuôn mặt cân xứng.

Bước 2 : Thực hiện thao tác vệ sinh răng miệng toàn bộ như cạo vôi răng, trám răng sâu để đảm bảo tiệt trùng khi phẫu thuật. Bước này khá qua trọng khi thực hiện phẫu thuật hàm hô

Bước 3 : Tiến hành lấy dấu răng và đổ mẫu 2 hàm để bác sĩ nghiên cứu để đảm bảo sau khi phẫu thuật công năng ăn nhai tốt

Bước 4: Bác sĩ tiến hành lên giá khớp để sắp xếp khớp răng và máng chỉ dẫn phẫu thuật, để biết xác thực vi trí cắt xương hàm đưa ra trước hoặc ra sau

Bước 5 : Thực hiện chụp phim X Quang kỹ thuật số Panorama và phim sọ nghiêng kỹ thuật số tại thẩm mỹ hàn quốc 3D . Tiếp đó, các bác sĩ sẽ vẽ và đo đạc để đưa ra số liệu xác thực của khung xương cũng như vị trí của các răng, bằng kỹ thuật phần mềm chuyên dụng phân tích trên phim, đưa ra kế hoạch chữa trị xác thực nhất.

Bước 6 : Tiến hành các xét nghiệm tổng quát như công thức máu, độ đông máu, công năng gan, công năng thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi…để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật, đảm bảo không có nguy hiểm hoặc rủi ro và gây mê toàn thân.

Bước 7: Sau đó, các khách hàng được tham vấn lại 1 lần nữa với công nghệ phân tích mô mềm để tạo hình khuôn mặt trước phẫu thuật.


Bước 8. Quyết định kỹ thuật phẫu thuật nào là phụ thuộc vào phân tích các kết quả như cằm, hàm, xương ổ răng , khớp cắn hạng I hay II hay III, độ dày của xương hàm dưới vùng góc hàm , độ dài , độ dốc mặt phẳng hàm dưới ,…từ đó sẽ lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật phù hợp cải thiện cả về mặt công năng lẫn thẩm mỹ.

Start typing and press Enter to search