[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Tại sao lựa chọn thu gọn cánh mũi Hàn Quốc


Đặc điểm dáng mũi của người Á Đông đó là dáng mũi thấp, tẹt, phần cánh mũi bị to và bè ra hai bên khiến cho khuôn mặt mất đi vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát. Chính vì vậy, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở người Á Đông là thực hiện sửa mũi nâng cao sống mũi và thực hiện  thu gọn cánh mũi để có thể sở hữu chiếc mũi cao, cánh mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt.
Phương pháp cắt cánh mũi được các bác sĩ tại thẩm mỹ hàn quốc 3D tiến hành bằng những thủ thuật rất đơn giản, chỉ tác động đến phần cánh mũi cần chỉnh sửa và hạn chế xâm lấn nên cánh mũi sau chỉnh sửa sẽ được thon gọn, đẹp tự nhiên, khiến khuôn mặt bạn xinh tươi
 Đảm bảo an toàn
Kỹ thuật hẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ hàn quốc 3D được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc cùng với đội ngủ bác sĩ tay nghề cao đã được đào tạo lâu năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển, có thể đảm bảo cho ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi một cách nhanh chóng và an toàn.
 Kết quả duy trì ổn định
Thực hiện thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu giúp nhằm thu gọn cánh mũi an toàn, đảm bảo kết quả duy trì ổn định.
 Không đau, không để lại sẹo
Tùy từng trường hợp khách hàng mà bác sĩ áp dụng giải pháp phù hợp nhất
- Nếu cánh mũi dày và to: trường hợp này bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.
- Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: Trường hợp này Bác sĩ sẽ thực hiện cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước.44
Thu gọn cánh mũi không đau, không để lại sẹo
Trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc gây tê nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn nào. Với những đường mổ nhỏ, khéo léo các bác sĩ sẽ giúp che dấu sẹo một cách tốt, đảm bảo không để lại sẹo.
Tìm hiểu thêm

Start typing and press Enter to search