[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Công nghệ chữa trị hô móm


Trước khi thực hiện chữa trị hô món, bác sỹ cần thăm khám lâm sàng cẩn thận và phải chụp phim Cephalometric để đánh giá chính xác tình trạng hô, móm của bệnh nhân là do hô răng, hô vùng xương ổ răng hay hô xương nền của xương hàm trên và hàm dưới.
Trong những trường hợp hô do răng, kỹ thuật niềng răng hiện đại có thể không cần đến phương pháp phẫu thuật hàm hô mà vẫn giải quyết triệt để với các kỹ thuật mắc cài niềng răng trước đây hay niềng răng thẩm mỹ mặt trong răng, niềng răng không mắc cài Invisalign, 3D Clear .

Theo các bác sỹ tại thẩm mỹ hàn quốc 3D, đối với những trường hợp hô do vùng xương ổ răng (hầu hết bệnh nhân Việt Nam bị tình trạng này), lời khuyên dược đưa ra là nên thực hiện phẫu thuật chỉnh xương hàm kết hợp với niềng răng. Phương pháp cắt hàm là Wassmund ( áp dụng từ năm 1935), Köle ( áp dụng từ năm 1959) đây là những phương pháp thực hiện cắt phần xương phía trước đẩy vào, kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm móm hô này khá đơn giản và an toàn nên được nhiều người lựa chọ. Kỹ thuật này cần gây mê tiến hành trong phòng mổ bệnh viện.


Thế  nhưng, đa số các trường hợp hô vùng xương ổ răng đều có thể chữa trị bằng niềng răng kết hợp neo chặn Mini Vis nên kết quả sau điều trị rất khả quan và các răng hàm không còn bị kéo ra trước, sau đó sẽ ổn định được khớp cắn và rất ít tái phát.Ngày nay, những trường hợp hô vùng xương ổ răng sau khi đươc tư vấn thường chọn kỹ thuật niềng răng kết hợp Mini Vis vì an toàn hơn.

Start typing and press Enter to search