[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Nhổ răng cấm có ảnh hưởng gì không?

Nhổ răng cấm có ảnh hưởng gì không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi chiếc răng cấm của họ gặp vấn đề. Răng cấm là chiếc răng đóng vai trò quan trọng trong cung hàm, việc bảo tồn răng cấm luôn được bác sĩ đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, nếu trường hợp răng cấm không thể bảo tồn được nữa thì buộc phải nhổ bỏ. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhổ răng cấm không thể bảo tồn được*

Nhổ răng cấm có ảnh hưởng gì không?

Răng cấm hay còn gọi là răng số 6, là chiếc răng giữ vai trò ăn nhai trong cung hàm, chính vì vậy bảo tồn răng luôn được ưu tiên khi điều trị bệnh ký. Bởi vì, cho dù có thay thế răng giả thì cũng không thể tốt bằng răng thật.

Nhổ răng cấm sẽ được bác sĩ chỉ định trong trường hợp răng bị sâu quá nặng, bị viêm nhiễm tủy gây vỡ răng không thể điều trị được. Nếu trong trường hợp này không nhổ bỏ răng thì có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm xương, nhiễm trùng máu.

Hiện nay, với kỹ thuật nha khoa hiện đại thì nhổ răng cấm cũng trở nên đơn giản, dễ dàng và rất an toàn. Chính vì vậy, chỉ cần bạn chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện nhổ răng thì không cần phải lo lắng.

Nhổ răng cấm có ảnh hưởng gì không sẽ phụ thuộc vào các yêu sốt như bác sĩ thực hiện, cơ sở nha khoa bạn chọ, tình trạng sức khỏe của bạn.

Đối với bác sĩ thực hiện: Bác sĩ thực hiện nhổ răng cấm phải là người có nhiều năm inh nghiệm, có trình độ tay nghề cao.

Công nghệ nha khoa: Để nhổ răng an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, bạn hãy chọn nha khoa có cơ sở kỹ thuật hiện đại, có đầy đủ thiết bị để phục vụ trong quá trình nhổ răng. Các thiết bị nhổ răng luôn được khử trùng sạch sẽ.

Sức khỏe bệnh nhân: Đối với những người mắc bệnh về tim, cao huyết áp thì bạn cần gặp bác sĩ để được tư vấn cân nhắc khi nhổ răng.

Quy trình nhổ răng cấm tại nha khoa


Nhổ răng an toàn tại nha khoa*

Nhổ răng cấm sẽ không gây nguy hiểm gì nếu được thực hiện tại nha khoa uy tín với đúng quy trình đạt chuẩn qua từng khâu.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên cũng là bước rất quan trọng. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng tình trạng sức khỏe, tiến hành chụp X-quang để xác định vị trí chân răng và tiến hành nhổ bỏ.

Bước 2: Gây tê

Việc gây tê sẽ giúp bạn giảm cảm giác đau cũng như giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình nhổ răng.

Bước 3: Tiến hành nhổ răng

Với công nghệ hiện đại, sử dụng kỹ thuật nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome thì việc nhổ răng hàm này sẽ diễn ra theo cơ chế đầu siêu âm nhẹ nhàng sẽ giúp nhổ răng dễ dàng và nhanh chóng hơn, ít gây đau đớn cho bệnh nhân. Đây là kỹ thuật được đánh giá cao bởi độ an toàn.

Bước 4: Chăm sóc sau khi nhổ răng

Việc chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng rất quan trọng, để tránh gây nhiễm trùng, bác sĩ sẽ dặn dò bạn những điều cần lưu ý sau khi nhổ răng và kê đơn thuốc cần thiết.

Như vậy, nhổ răng cấm có ảnh hưởng gì không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bạn cần đến nha khoa để được thăm khám và tư vấn. Và nên nhớ, chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín.

Start typing and press Enter to search