[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Điểm khác biệt khi đến thẩm mỹ 3D tạo cằm chẻ


Tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có hàng ngũ điều dưỡng chăm sóc viên luôn túc trực 24/24, nồng nhiệt trợ giúp quý khách khi có nhu cầu.
Sau đây là quy trình thực hiện phẫu thuật tạo cằm chẻ ở Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khoa học, chính xác và hiệu quả.



Bước 1: Thăm khám và giải đáp
Trước hết bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám nhằm nắm bắt được đặc điểm trên gương mặt cùng cằm của bạn, rồi đo vẽ vị trí sẽ phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ thật hài hòa và phù hợp nhờ khuôn mặt của từng khách hàng. Bạn còn được tư vấn chọn phương pháp phù hợp nhất.

>>>Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đắt không?

Độn cằm bằng xương tự thân
Chúng ta được thăm khám cùng chụp phim nhằm đo vẽ chính xác cấu trúc hàm, cằm
Bước 2: Vệ sinh vùng cằm
Nhằm bảo đảm không nguy hiểm cho khách hàng trước và sau khi triển khai tạo cằm chẻ thì vệ sinh sạch vùng cằm, miệng là điều bắt buộc tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Bước 3: Gây tê nhẹ
Khách hàng sẽ được bác sỹ gây tê nhẹ trước lúc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, không đau đồng thời cũng đảm bảo an toàn.



Bây tê nhẹ trước khi giải phẫu tạo cằm chẻ
Quý khách được gây tê cục bộ trước lúc thực hiện tạo cằm chẻ
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật tạo cằm chẻ
Các bác sĩ sẽ thao tác rạch 1đường nhỏ phía bên trong khoang miệng của vùng dưới cằm để phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ, kế tiếp áp dụng chỉ tự tiêu y tế công đoạn vết thương lại. xảy ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và đặc biệt là không để lại sẹo.
Bước 4 Các y bác sĩ thực hiện tạo cằm chẻ cho bạn tại phòng giải phẫu tiên tiến có đầy đủ vật dụng và hệ thống máy móc hỗ trợ bảo đảm không nguy hiểm.
Bước 5: Kết thúc tạo hình cằm chẻ

Để kết thúc quá trình tạo cằm, y bác sĩ sẽ băng vết mổ lại và chỉ dẫn quý khách cách chăm sóc cùng chế độ ăn uống để giúp vết thương nhanh phục hồi cùng sở hữu được mũi rãnh rõ ràng, phù hợp tươi tắn.

Start typing and press Enter to search