[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Thu gọn cánh mũi bằng cắt cánh mũi hiệu quả không?

Phương pháp cắt cánh mũi là kỹ thuật làm đẹp mũi giúp dáng mũi của bạn trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa hơn với khuôn mặt.
Thu gọn cánh mũi
Phương pháp nâng mũi có thể nhanh chóng cải thiện tình trạng mũi tẹt, mũi quá thấp. Thế nhưng, đối với người có cánh mũi quá to thì sửa mũi hay nâng mũi đều không phù hợp, thay vào đó chúng ta phải áp dụng kỹ thuật thu gọn cánh mũi. Đây là giải pháp ưu việt nhất dành cho các chị em mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn, biến chiếc mũi thô, to trở nên đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt, duy trì vĩnh viễn mà không để lại sẹo.
Ngày nay, để thu gọn cánh mũi có 3 kỹ thuật, trong đó, việc tiêm chất làm đầy chỉ thích hợp với những người có cánh bè, không quá to, cánh mũi mỏng và sống mũi cao. Còn đối với những người có cánh mũi bè, dày, đầu mũi hếch, không cân xứng thì tốt nhất vẫn là phẫu thuật cắt cánh mũi. Hiện có 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi đó là cuộn cánh mũi từ bên trong và cắt cánh mũi từ đường dọc bên ngoài.
Phương pháp thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi bằng cắt cánh mũi
Cắt cánh mũi được áp dụng với trường hợp hai cánh mũi bè sang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Để có thể thực hiện cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, tiếp đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, các bác sĩ sẽ thao táckhâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.
Để chắc chắn hình dáng mũi đảm bảo sau phẫu thuật, bạn cần  thực hiện chăm sóc kĩ, tránh  nhiễm trùng hoặc khói bụi bám vào. Bạn cần thực hiện thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên đường khâu hàng ngày, uống thuốc theo đơn của bác sĩ, không tự ý ngưng uống thuốc.
Tìm hiểu thêm

Start typing and press Enter to search