[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Sau nâng mũi bao lâu thì được phép tháo nẹp


Sau khi thực hiện sửa mũi,  nâng mũi bao lâu thì được tiến hành tháo nẹp? Quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật nâng mũi có mất nhiều thời gian không?
Điều này còn  phụ thuộc vào các yếu tố như sức khỏe và kỹ thuật nâng mũi và cắt cánh mũi
Nâng mũi bao lâu thì được tháo nẹp?
Ngày nay, công nghệ phẫu thuật nâng mũi là hình thức làm đẹp rất phổ biến và không hề còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Với kỹ thuật các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ để đưa chất liệu độn vào phía bên trong khoang mũi và dùng nẹp để cố định dáng mũi và giúp mũi ổn định. Vì vậy rất nhiều người sau khi phẫu thuật nâng mũi thường có chung một thắc mắc là sau nâng mũi bao lâu thì được tháo nẹp?
Sau nâng mũi khoảng 7 ngày là có thể tháo nẹp
Thông thường sau khi thực hiện nâng mũi khoảng 7 ngày các bác sĩ sẽ tiến hành tháo nẹp. Nẹp mũi sẽ được băng chéo bằng băng keo strip. Loại keo này được thiết kế phù hợp cho nâng mũi vì độ bám dính cao, đảm bảo an toàn.
Khi tháo nẹp mũi rồi mà thấy mặt đơ, bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Thường thì sau 1 tháng mũi mới dần đẹp tự nhiên lên được.
Xem thêm
Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi
Cũng giống như cắt cánh mũi sau khi thực hiện nâng mũi bạn cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc mũi sau quá trình phẫu thuật để mũi nhanh phục hồi và cho kết quả như mong muốn.
Theo đó bạn nên:
– Chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để mũi bớt sưng và đau.
– Uống thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau theo chỉ dẫn của bác sĩ

– Có chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng để cơ thể có đủ năng lượng. Kiêng ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muốn trong 2 tuần đầu.

– Nghỉ ngơi nhiều, tránh quay trở lại các hoạt động hàng ngày quá nhnh. Tránh những tổn thương, va chạm đến mũi.

Start typing and press Enter to search