[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Điều trị cắt xương hàm hô


Tình trạng hàm bị hô là do xương hàm trên phát triển đưa ra quá mức so với trán và mũi, điều này ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và dẫn đến căng thẳng quai hàm. Thực ra, việc kéo căng dây thần kinh, gây ra các triệu chứng đau lưng, đau khớp thái dương hàm. Bệnh lý hàm hô khiến chức năng nhai cắn không hiệu quả, rất nhiều trường hợp có thể cắn vào các mô của hàm kia gây tổn thương nghiêm trọng xương hàm, và phần lớn là thức ăn không được nghiền nát gây ra bệnh dạ dày mãn tính.

Để khắc phục bệnh lý này, nhiều người thường nghĩ đến phương pháp niềng răng, nhưng bạn cần nhớ rằng, phương pháp niềng răng chỉ giúp điều chỉnh răng chứ không chỉnh sửa được xương hàm. Chính vì vậy, để khắc giải quyết hô thì cần áp dụng phẫu thuật hàm hô

Cắt xương hàm hô

Phương pháp cắt xương hàm hô giúp cho khuôn hàm của bạn thon gọn, hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt. Tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, cắt xương hàm cần đến các phương pháp áp dụng an toàn, hiệu quả.

Thực ra, cắt xương hàm hô là kỹ thuật khá phức tạp, muốn thực hiện thành công cần kể đến các yếu tố như: Kinh nghiệm, tay nghề của bác sĩ, cùng với đó là chất lượng trang thiết bị điều trị phải được đảm bảo…
Quy trình cắt xương hàm hô tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc
Bước 1: Thực hiệnhụp phim X-Quang kỹ thuật số 3D Conebeam CT

Thẩm mỹ hàn quốc 3D có trang bị máy chụp phim X Quang 3D Conebeam CT kĩ thuật số không chứa tia X gây hại cho bệnh nhân

Bước 2: Phần mềm phân tích OMS 3D cho thấy hình ảnh sau phẫu thuật

Thẩm mỹ hàn quốc 3D có phần mềm phân tích OMS 3D (Mỹ), cho thấy phác đồ của ca phẫu thuật và hình ảnh sau phẫu thuật cắt xương hàm hô.

Phần mềm Vceph lập kế hoạch chỉnh  chính xác và chi tiết đến từng mm

Bước 3: Xét nghiệm tiền phẫu thuật

Xác định công thức máu, độ đông máu, điện tâm đồ, ECG… Cùng với đó, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng thật cẩn thận cho bạn, ngăn chặn các vi khuẩn có thể xâm nhập vào đường máu khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sỹ tay nghề cao thực hiện phẫu thuật.  Vận dụng máy gây mê chuyên dụng, máy cắt xương thế hệ mới nhất, không gây đau, không tạo bột xương và không chảy máu cho bệnh nhân. Cung với đó là phòng phẫu thuật tại bệnh viện được trang bị hệ thống máy gây mê hiện đại.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật cắt xương hàm hô

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu để được theo dõi.


Start typing and press Enter to search