[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Phương pháp sửa mũi to


Hỏi: Xin chào bác sĩ, em là Đan Thư, em mô tả sơ qua về hình dáng mũi của mình. Hiện nay, mũi em cũng không thấp lắm nhưng có lỗ mũi thì lại hơi to, không chỉ thế mũi  còn bị hếch lên, Hình dáng mũi như vậy nó mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tài vận. Chính vì thế, lần này em muốn đi sửa mũi. Em muốn hỏi là có phương pháp nào sửa mũi to trở nên thon gọn lại được không ạ? Xin cảm ơn!

(Phương Mai – Bình Thạnh).

Trả lời:

Phương Mai thân mến!

Cảm ơn bạn  đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ hàn quốc 3D. Với trường hợp của bạn chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

 Một chiếc mũi tẹt vốn là đặc điểm quen thuộc của người Á đông, thực sự rất khó để thay đổi cấu trúc xương và làm mũi cao hơn nếu không nhờ đến phẫu thuật nâng mũi hàn quốc .

Ngày nay với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển đã cho ra đời nhiều phương pháp thẩm mỹ sửa mũi hết sức hiệu quả, như nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không phẫu thuật.  Đối với trường hợp của bạn sử dụng phương pháp sửa mũi to. Đây là một giải pháp hữu hiệu cho những ai mong muốn có chiếc mũi thon gọn và thanh thoát.

Kỹ thuật phẫu thuật sửa mũi to:

Trường hợp mũi của bạn có xương mũi to, bè hoặc bị gồ: Bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật hạ xương mũi (phương pháp này sẽ gây mê và làm tại bệnh viện). Nếu xương mũi của bạn bị gồ Bác sĩ sẽ mài làm thẳng phần xương gồ.

Trường hợp đầu mũi to (mũi lân): Các bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật xử lý sụn đầu mũi để thu gọn đầu mũi .

 Trường hợp cánh mũi to: Bác sĩ sẽ thu gọn cánh mũi làm cho cánh mũi phù hợp với cấu trúc mũi.


Trường hợp khoảng cách giữa hai góc mắt quá rộng: Nếu khoảng cách này quá rộng sẽ làm cho sóng mũi trở nên thấp và bè. Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật phần xương mũi, nâng mũi và thực hiện kèm theo phẫu thuật mỡ rộng góc mắt.

Start typing and press Enter to search