[Tin mới][6]

1
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Trồng răng sứ

Cắt cánh mũi đâu vừa đẹp vừa an toàn


Câu hỏi: Tôi năm nay 29 tuổi. Hai cánh mũi của tôi bị to và bạnh ra hai bên nhìn rất thô và xấu khiến tôi không tự tin khi giao tiếp. Tôi đang có ý định đi thực hiện nâng mũi nhưng nhiều người khuyên rằng trường hợp của tôi chỉ cần cắt cánh mũi là được vì trường hợp mũi của tôi cũng đã khá cao rồi. Vậy xin hỏi chuyên mục là nên cắt cánh mũi ở đâu uy tín.
(Mỹ Hạnh – Ninh Bình)
Trả lời:
Bạn Mỹ Hạnh thân mến!
Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mũi. Theo quan niệm thẩm mỹ, một dáng mũi đẹp, nó không chỉ cần có độ cao hợp lý mà phải thon gọn, nhẹ nhàng.Nếu có cánh mũi rộng sẽ khiến cho gương mặt  của bạn không được thanh thoát, và sẽ làm giảm độ cao của mũi đặc biệt khi nhìn trực diện.
Hiện nay, với kỹ thuật cắt cánh mũi, bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi thon gọn như mong muốn chỉ sau 30-45 phút thực hiện, kết quả duy trì lâu dài. Trăn trở của bạn về địa chỉ thực hiện sửa mũi, cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất, chúng tôi giúp bạn giải đáp như sau:
Hiện nay, có nhiều địa chỉ phẫu thuật cắt cánh mũi với nhiều công nghệ cũng như có mức chi phí khác nhau. Thế nhưng, tuy kỹ thuật cắt cánh mũi nội soi vẫn được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao nhờ ưu điểm tạo dáng mũi chữ A, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ,  thời gian hồi phục nhanh chóng.
Một số địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp uy tín có thể kể ra như Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, khoa chỉnh hình Bệnh viện 108… Như tại Trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, phương pháp cắt cánh mũi được sử dụng cho những trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày, cứng. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo vết rạch nhỏ ngay sát chân cánh mũi, sau đó cắt bỏ một phần chân cánh mũi sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Có thể bạn quan tâm:
>> Cắt mí mắt hàn quốc

Chúc bạn thành công!

Start typing and press Enter to search